Du lịch Phú Quốc_xu hướng hot trong kì nghỉ lễ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn du lịch ở đâu trong các kì nghỉ lễ, hãy chọn Phú Quốc. Vì sao?

Du lịch Phú Quốc có gì?

Phú Quốc được xem như “đảo ngọc” với vô vàn các bãi tắm cát trải dài trắng mịn vô cùng hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể đi câu cá, khám phá đảo hoang với quần đảo An Thới hay Hòn Móng Tay, Hòn Thầy Bói,…


Đi phượt phú quốc cũng đem lại cho bạn những trải nghiệm về cuộc sống của các ngư dân, gắn với biển với các hải đảo xa xôi.

Ngoài ra, Phú Quốc còn gây ấn tượng mạnh mẽ với các rặng san hô phong phú về chủng loại cùng hệ thống sinh thái biển không những khiến bạn phải trầm trồ mà sẵn sàng “ở lại” trong tâm trí bạn đến ngày bạn rời khỏi nơi đây. Mặt khác, nếu bạn là người ưa mạo hiểm, bạn sẵn sàng có thể đi đến và khám phá những khu rừng nguyên sinh ở đây với một loạt các hoạt động như leo núi, tắm suối,… Khi đêm xuống bạn có thể tham gia hoạt động câu mực đêm cùng ngư dân Phú Quốc. Đây thực sự là công việc khá thú vị mà không phải ở đâu bạn cũng được trải nghiệm.


Du lịch Phú Quốc_vì sao không?


Du lịch Phú Quốc, bạn sẽ không mất quá nhiều tiền cho các việc chi trả như ăn uống ngủ nghỉ bởi ở đây, mọi thứ đều khá rẻ. Khách sạn cũng có mức giá bình dân và các phương tiện đi lại cũng thuộc tầm “đủ tiêu”.Không chì có cảnh đẹp, các khu vui chơi, ăn thử những món ăn mang dấu ấn nơi đây, lựa chọn Phú Quốc là điểm dừng chân cũng rất thuận tiện cả về túi tiền cho chính bạn. Lựa chọn rất tuyệt vời, tại sao không thử?
Share on Google Plus