Du lịch Huế_đến với vùng đất Cố Đô

Du lịch Huế thu hút rất lớn lượng khách du lịch cả trong và ngoài nước bởi sức hấp dẫn của vùng đất văn hóa cố đô lâu đời này.

Du lịch Huế và những địa điểm phải đến

Du lịch Huế, du khách có thể đến thăm rất nhiều địa điểm có lịch sử văn hóa hàng nghìn năm tuổi cùng những cảnh quan thiên nhiên, quần thể được cả thế giới công nhận.

            Chùa Thiên Mụ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp cổ kính cùng tầm nhìn xuống dòng sông Hương lãng mạn, trầm tĩnh. Đến với chùa Huyền Không để hòa mình vào với thế giới tâm linh huyền bí.
            Di phuot Huế, đến với cố đô, bạn không thể bỏ lỡ đi thăm Đại Nội Huế cùng các lăng tẩm như Lăng Khải Định, Lăng Tự Đức hay Lăng Minh Mạng,…Nếu ở Đại Nội Huế bạn choáng ngợp trước khu di tích được coi là quý nhất của quần thể di tích Cố Đô Huế thì đến với lăng Minh Mạng, hẳn bạn sẽ ấn tượng trước lăng tẩm được coi lăng lớn ở Huế với kiến trúc hài hòa tinh tế và vô cùng đẹp mắt.


Du lịch Huế cùng ẩm thực và văn hóa cố đô

            Du lịch ở thành phố Huế, bất cứ du khách nào cũng đều muốn chiêm ngưỡng sông Hương_dải lụa giữa lòng thành phố, được coi như biểu tượng nơi đây và trải nghiệm một vài lễ hội truyền thống của xứ mộng mơ như: lễ hội cung đình hay lễ hội dân gian.


            Đến du lịch Huế, thưởng thức cơm hến và bún hến để thấm cái mùi hương xứ Huế, thấu lòng người, tình người nơi đây cũng là một trong những việc bạn nên thử khi đến du lịch ở miền đất cố đô này.
Share on Google Plus