Phượt Sa Pa_xứ sở sương mù trên đất Việt

Đến với Sa Pa_vùng đất Tây Bắc để cảm nhận và thấy được vẻ đẹp hoang dã, có phần mộc mạc, chan hòa giữa thiên nhiên và con người nơi đây.

Phượt Sa Pa_vùng đất của thiên nhiên:

            Lựa chọn phượt ở vùng đất này, bạn hãy thử chinh phục Fansipan_nơi được coi như nóc nhà Đông Dương, ngắm những biển mây và nhìn những thửa ruộng bậc thang chín vàng như những nấc thang bước lên trời_một trong những vẻ đẹp được vinh danh kì vĩ nhất thế giới.

            Phượt Sa Pa để quan sát thị trấn từ chòi cao trên đỉnh Hàm Rồng 1800m, đến với thác Bạc và thung lũng tình yêu say đắm mộng mơ, để trải nghiệm mùa đông tuyết rơi với những cành ban trắng xóa như bức tranh sơn dầu hoàn mĩ..

            Sa Pa luôn hoàn hảo như bức tranh sơn dầu, là điểm nối giữa thiên nhiên và con người với những nhịp sống nhẹ nhàng và chậm rãi…



Phượt Sa Pa với những trải nghiệm:

            Du lịch Sa Pa sẽ bị thiếu sót nếu như bạn bỏ lỡ những đặc sản nơi đây như: mầm đá, cá hồi-cá suối, lợn bản, cùng những xiên thịt nướng thơm lừng nức mũi.

            Vào những buổi chiều, bạn sẽ nhận thấy một cuộc sống Sa Pa trầm tĩnh và thật sự mơ mộng với tiếng suối rừng, với những thửa ruộng bậc thang cùng bên cạnh là sự hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn đồ sộ.



            Đi Phượt Sa Pa ngày nay trở thành một xu hướng không chỉ của giới trẻ mà ngay cả những ông già, bà già cũng muốn thưởng thức vẻ đẹp hoang dại nhưng không kém phần thách thức của chính mảnh đất Tây Bắc này. Một vẻ đẹp cùng sương mù mờ ảo, hoa ban trắng xóa thấp thoáng những mảnh ruộng bậc thang như những nấc thang bước lên thiên đường. 

Share on Google Plus