Đồ phượt cần chú ý cho những chuyến đi

          Đồ phượt có vai trò quan trọng và thật sự cần thiết cho những chuyến đi phượt dù là ngắn hay dài ngày.

          Đồ phượt thật sự là người “bạn đường” không thể thiếu cho mỗi phượt thủ trên hành trình phượt luôn tiềm ẩn đầy rủi ro. Dù chỉ là chiếc balo nhỏ đựng vài thứ vật dụng cần thiết, nhưng đâu biết rằng, trên một đoạn đường nào đó, bạn sẽ phải bật khóc gọi mẹ khi không có nó bên cạnh mình.


Đồ phượt cần những gì?

          Đồ phượt không cần nhiều, chỉ cần đơn giản, gọn nhẹ và thực sự cần thiết cho chuyến đi của bạn. Cùng mình tìm hiểu qua những gì cần thiết nhất nhé.

Vật dụng y tế: Những rủi ro dù là nhỏ nhất như ngã, trầy xước, chảy máu,…xảy ra thường xuyên. Hãy để trong balo một hộp đồ dùng y tế nhỏ nhưng đầy đủ bạn nhé!

Kính râm và túi ngủ: Đối mặt với nắng và khói bụi là những kẻ thù không chung sức với đôi mắt của bạn. Thay vì cứ cố “chiến đấu” sao bạn không bảo vệ bằng chiếc kính râm nhỏ?

            Việc phải ngủ “ở đâu đó” là điều mà bất cứ ai cũng phải lường trước khi đi phượt. Bởi vậy, hãy chuẩn bị sẵn một chiếc túi ngủ giúp mình sâu giấc hơn sau một ngày mệt mỏi.

Đồ dùng cá nhân: Hãy chuẩn bị một vài vật dụng cá nhân như kem chống nắng, nước rửa tay khô, giấy ướt,…và đừng quên các giấy tờ cá nhân như hộ chiếu, bằng lái xe,…


Đồ phượt và những chú ý


          Đồ phượt mang đi là những thứ thật sự cần thiết, tránh mang quá nhiều thứ trong chuyến đi. Tuy nhiên, đồ phượt không nên mang quá nhiều nhưng phải đầy đủ nhất những thứ cần, không nên “lười mang” mà để những đồ dùng quan trọng ở nhà.

Xu hướng phượt đang rất phát triển, hy vọng bạn đam mê phượt và bạn sẽ có những chuyến đi thú vị!
Share on Google Plus