Phượt cùng tôi

Phượt cùng tôi, xu hướng phượt đang được giới trẻ yêu thích. 

Phượt cùng tôi, xách ba lô lên và đi cùng tôi đến những điểm bạn thích. Nơi chỉ có tôi và bạn, một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, một bầu trời hạnh phúc...






Nào bạn ơi hãy đến viếng thăm 
vì đất nước tôi đẹp xinh lắm.
Với bao lịch sử lâu đời.
Mênh mông đồng lúa ngát xanh.

Người Việt Nam mến khách với 
đôi tà áo thướt tha dài trong gió.
Có bao niềm vui đang chờ 
dang tay Việt Nam đón chào mừng

Nào bạn ơi hãy đến viếng thăm 
vì đất nước tôi đẹp xinh lắm.
Với bao lịch sử lâu đời.
Mênh mông đồng lúa ngát xanh.

Người Việt Nam mến khách với 
đôi tà áo thướt tha dài trong gió.
Có bao niềm vui đang chờ 
dang tay Việt Nam đón chào mừng

Nào bạn ơi hãy đến viếng thăm 
vì đất nước tôi đẹp xinh lắm.
Với bao lịch sử lâu đời.
Mênh mông đồng lúa ngát xanh.

Người Việt Nam mến khách với 
đôi tà áo thướt tha dài trong gió.
Có bao niềm vui đang chờ 
dang tay Việt Nam đón chào mừng...


Phượt cùng tôi, hãy cùng đến nơi cây cỏ sinh sống, hãy hòa mình cùng núi rừng và lắng nghe những tiếng sóng vỗ. Thật hạnh phúc biết bao khi có bạn phượt cùng tôi.

Share on Google Plus