Đi phượt đà nẵng đến với miền trung diệu kỳ

Đà Nẵng được coi là một trong ba thành phố trung tâm của Việt Nam, không phải ngẫu nhiên đi phượt Đà Nẵng trờ thành xu hướng hot đặc biệt trong kì nghỉ lễ và hè sắp tới.

Phượt Đà Nẵng_vì sao không thử?

Đà Nẵng nằm ở giữa ba trung tâm di sản thế giới là Cố Đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn đồng thời cũng được coi là thành phố sạch nhất cả nước, đây đúng là điểm đến lí tưởng cho kì nghỉ du lịch. Bạn có thể tiết kiệm cả thời gian và chi phí khi đi tham qua các địa điểm từ Hội An đến Huế. Mặt khác, vì Đà Nẵng nằm ở giữa nên chi phí cho việc đi lại giữa Nam - Bắc đều rẻ hơn khi bạn chỉ phải trả 50%.

Đà Nẵng có rất nhiều các địa điểm vui chơi giải trí đáp ứng cho cuộc vui chơi trong kì nghỉ của bạn. Đến thăm các danh lam thắng cảnh như: Đảo Cù Lao Chàm, Ngũ Hành Sơn,Bà Nà núi chúa, hay đến bãi biển Mỹ Khê dài hơn 60km được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu địa điểm quyến rũ nhất hành tinh,…hay vui chơi ở các khu giải trí được đầu tư xây dựng như cáo treo Bà Nà, khu công viên giải trí Đông Nam Á,…đến ngắm nhìn những cây cầu được thiết kế tinh tế như Cầu Rồng, cầu Sông Hàn,…


Phượt Đà Nẵng đến với “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”

   Đà Nẵng đẹp với vẻ đẹp hòa lẫn đan xen giữa cái truyền thống và tinh tế của hiện đại. Có đầy đủ các yếu tố của một thành phố du lịch lí tưởng: danh lam thắng cảnh, khu vui chơi giải trí, các lễ hội, khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng vừa túi tiền hay đến nền ẩm thực phong phú đa dạng và khác biệt như mì Quảng, bánh xèo, nem nướng,… Thật không quá khi nói Đà Nẵng đúng là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”
Share on Google Plus